Trao giải thưởng Cuộc thi thiết kế giang hàng tại Lễ bế mạc
Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2018 với chủ đề “Khám phá hè 2018” có sự tham gia của 37 tỉnh thành và hơn 100 doanh nghiệp với 150 gian hàng triển lãm, theo thống kê có gần 60.000 tour nội địa và nước ngoài với mức giảm giá khủng và trên 10.000 phần quà tặng dành cho khách tham quan ngày hội.
Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, với việc tham gia của 150 giang hàng năm nay được tổ chức qui mô, chuyên nghiệp đã cho thấy rõ sự lớn mạnh của các doanh nghiệp hoạt động du lịch của các tỉnh thành, thể hiện được mối liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương đi vào chiều sâu thiết thực. Doanh thu bán hàng qua 4 ngày hoạt động dự kiến đã đạt hơn 83 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2017, tổng cộng đã có hơn 9.000 lượt khách mua tour, Ngày hội đã thu hút hơn 320.000 lượt khách tham quan.
Sau lời phát biểu bế mạc của ông Nguyễn Việt Anh – Trưởng phòng quản lý Lữ hành, Phó BTC Ngày hội Du lịch TP.HCM, là các chương trình như: Lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu năm 2017; Chương trình nghệ thuật “Sắc màu Việt Nam”; Liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch TPHCM”; Diễn đàn “Xu hướng du lịch trực tuyến 2018”… Tạo cho không khí Ngày hội Du lịch thêm sôi động, ghi đậm dấu ấn cho người dân và du khách tham quan
Nguồn tin: Tin, ảnh Tran Quy
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn