Bãi biển khu trung tâm huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Cụ thể, 8 địa phương sẽ được Bộ TT-TT thí điểm quảng bá hình ảnh Việt Nam gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Đây đều là các địa phương có kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển, môi trường kinh doanh tốt, du lịch có nhiều tiềm năng… tiêu biểu cho hình ảnh của đất nước Việt Nam. Bộ TT-TT sẽ lựa chọn quảng bá hình ảnh địa phương theo cách mới, qua 22 yếu tố, thể hiện ở: hệ giá trị, chất lượng cuộc sống, tiềm năng kinh doanh, văn hóa và di sản, du lịch và sản phẩm...
Theo Bộ TT-TT, xã hội ổn định là một trong những giá trị xã hội quan trọng, là lợi thế khác biệt và thu hút của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thế giới còn nhiều bất ổn. Bên cạnh đó, việc các địa phương cởi mở, đón nhận các giá trị khác biệt và tôn trọng những tư tưởng - tôn giáo khác nhau sẽ giúp từng địa phương trở thành những vùng đất nhân văn và thu hút nhiều tầng lớp dân cư khác nhau…
Nguồn tin: Nguồn Báo BRVT
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn