Bà Rịa - Vũng Tàu được chọn là điểm quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Thứ sáu - 25/02/2022 07:50
Bộ TT-TT đã lựa chọn 8 địa phương để truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
pano

Bãi biển khu trung tâm huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cụ thể, 8 địa phương sẽ được Bộ TT-TT thí điểm quảng bá hình ảnh Việt Nam gồm:  Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Đây đều là các địa phương có kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển, môi trường kinh doanh tốt, du lịch có nhiều tiềm năng… tiêu biểu cho hình ảnh của đất nước Việt Nam. Bộ TT-TT sẽ lựa chọn quảng bá hình ảnh địa phương theo cách mới, qua 22 yếu tố, thể hiện ở: hệ giá trị, chất lượng cuộc sống, tiềm năng kinh doanh, văn hóa và di sản, du lịch và sản phẩm...

Theo Bộ TT-TT, xã hội ổn định là một trong những giá trị xã hội quan trọng, là lợi thế khác biệt và thu hút của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thế giới còn nhiều bất ổn. Bên cạnh đó, việc các địa phương cởi mở, đón nhận các giá trị khác biệt và tôn trọng những tư tưởng - tôn giáo khác nhau sẽ giúp từng địa phương trở thành những vùng đất nhân văn và thu hút nhiều tầng lớp dân cư khác nhau…

Nguồn tin: Nguồn Báo BRVT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
SỔ TAY GIẢM NHỰA DU LỊCH CÔN ĐẢO
Cuốn sổ tay hướng dẫn giảm nhựa với thông tin liên quan về vật liệu nhựa, về vai trò của chúng trong đời sống và làm sao để sử dụng các sản phẩm từ nhựa một cách bền vững và thân thiện với môi trường hơn.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay23,433
  • Tổng truy cập21,089,182
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây